Nghiệm thu cấp trường giáo trình “Kỹ thuật xung – số”

Chiều ngày 21/07/2023, tại phòng Hội thảo tầng 2 nhà A7, Hội đồng nghiệm thu cấp trường do TS. Lê Văn Thái làm chủ tịch đã tiến hành nghiệm thu giáo trình “Kỹ thuật xung – số” do Ths Nguyễn Thanh Hà làm chủ biên.

Nghiệm thu cấp trường giáo trình “Kỹ thuật xung – số”

Toàn cảnh buổi nghiệm thu giáo trình

Tại buổi nghiệm thu, Ths Nguyễn Thanh Hà đại diện cho nhóm tác giả trình bày mục tiêu của cuốn giáo trình nhằm cung cấp cho sinh viên ngành Điện tử công nghiệp. Công nghệ kỹ thuật điện tử nói chung, điện tử số nói riêng đã được ứng dụng trong hầu hết các thiết bị, các lĩnh vực trong cuộc sống hàng ngày, từ thiết bị dân dựng sử dụng hàng ngày tói các thiết bị sử dụng trong các ngành công nghiệp, từ thiết bị phát thanh truyền hình cho tới các thiết bị viễn thông… Khi ứng dụng công nghệ điện tử số sẽ làm giảm kích thước, có thể thực hiện được nhiều chứng năng hơn, nâng cao khả năng tính toán, tốc độ xử lý cho các thiết bị. Việc học tập và nghiên cứu về công nghệ, kỹ thuật điện tử số là nội dung bắt buộc trong các chương trình đào tạo ngành Điện tử nói chung, ngành Điện tử công nghiệp nói riêng. Cuốn giáo trình được biên soạn nhằm cung cấp cho người học các kiến thức nền tảng về điện tử số cho sinh viên hệ cao đẳng ngành Điện tử công nghiệp tại trường Đại học Công nghiệp Hà Nội Các thành viên hội đồng đã đưa ra những nhận xét, đánh giá, đặt ra các câu hỏi chất vấn nhóm tác giả.Nghiệm thu cấp trường giáo trình “Kỹ thuật xung – số”

Ths Nguyễn Thanh Hà đại diện nhóm tác giả trình bày tóm tắt về giáo trình

Kết luận buổi nghiệm thu, chủ tịch hội đồng đã tổng hợp các góp ý, nhận xét, chỉnh sửa bổ sung một số nội dung trong giáo trình. Hội đồng đánh giá giáo trình được biên soạn công phu, đầy đủ, bố cục hợp lý. Nội dung giáo trình phù hợp với mục tiêu, chương trình đào tạo và đề cương chi tiết học phần. Hội đồng đã tiến hành bỏ phiếu và thống nhất nghiệm thu giáo trình, đề nghị cho phép xuất bản và phát hành để làm tài liệu giảng dạy, học tập cho giảng viên và sinh viên của ngành điện tử công nghiệp.

  • Thứ Năm, 14:45 27/07/2023

Tags: